Bế giảng lớp mô hình hóa, mô phỏng cơ bản cho các em sinh viên trong khoa

 

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Hóa và Môi Trường với Công Ty TNHH Công Nghệ Cao CFDWAYS, Sau 6 tháng được các chuyên gia đào tạo, ngày 20/5/2023 tại văn phòng Khoa Hóa và Môi Trường đã bế giảng lớp mô hình hóa, mô phỏng cơ bản cho các em sinh viên trong khoa.
 
 

Computational Fluid Dynamics (CFD): Đây là một lĩnh vực khoa học sử dụng các phương pháp số kết hợp với công nghệ mô phỏng trên máy tính để giải quyết các bài toán liên quan đến các yếu tố chuyển động của môi trường, đặc tính lý hóa của các quá trình trong môi trường đang xét… CFD được phát triển, ứng dụng và mang lại hiệu quả cao trong các lĩnh vực cơ học chất lỏng, chuyển khối, truyền nhiệt và môi trường biến dạng, đàn hồi, hàng không vũ trụ… Giúp cho các kỹ sư hiểu về bản chất của các tác động tới quá trình khảo sát.

Trên tinh thần học hỏi không ngừng. Tiến tới các chuyên gia sẽ tiếp tục hỗ trợ đồng hành cùng Khoa đào tạo các em lớp nâng cao để từ đó các em có thể lan tỏa đam mê và hướng dẫn bạn cùng khóa và các em khóa sau. Trân trọng cám ơn các thày cô, mong các thày cô tiếp tục ủng hộ và dạy bảo các em.