Lễ kết nạp Đảng viên - chi bộ Hóa và Môi trường

Lễ kết nạp Đảng viên - chi bộ Hóa và Môi trường

Ngày 01/02/2021, Đảng ủy trường Đại học Thủy Lợi phối hợp với Chi bộ Hóa và Môi trường long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú: Bùi Thị Thu Uyên lớp 58KTH - HC.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Hóa và Môi trường được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quốc Lập - Bí thư chi bộ công bố và trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng thời gửi lời chúc mừng tới quần chúng ưu tú sau một thời gian rèn luyện cùng sự giúp đỡ của chi bộ, đảng ủy và các tổ chức đoàn thể đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bùi Quốc Lập bày tỏ mong muốn đồng chí Đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy năng lực và nhiệt tình trong công tác để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng chi bộ phát triển vững mạnh.

 

Đảng viên mới nhận quyết định kết nạp

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí đảng viên mới đã vinh dự đọc 4 lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; giữ gìn đoàn kết trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; …

 

Đảng viên mới đọc Lời tuyên thệ tại Lễ kết nạp

Tôi xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn sát sao của Đảng ủy trường Đại học Thủy Lợi, Chi bộ khoa Hóa và Môi trường và đặc biệt xin cảm ơn sự hướng dẫn của thầy cô hướng dẫn để tôi có thể đứng trong hàng ngũ của Đảng. Xin cảm ơn tập thể Đoàn Thanh niên trường Đại học Thủy Lợi - nơi đã tạo cho tôi cơ hội để cống hiến và phấn đấu, cảm ơn các bạn bè, thầy cô và gia đình đã giúp tôi vượt qua lúc khó khăn nhất để tôi có ngày hôm nay.

Với tôi, được kết nạp vào Đảng là niềm vinh dự, sự tự hào và là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một quá trình phấn đấu, tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để nâng cao tinh thần cách mạng, trau dồi hiểu biết về chính trị, không ngừng rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ kiến thứchoàn thành tốt các nhiệm vụ mà chi bộ giao cho.

(BTT-H&MT)