Cảm xúc của Đảng viên mới trong ngày kết nạp

Sinh ra trong thời bình, tôi và các bạn - những thanh niên đầy nhựa sống - đang ra sức nỗ lực học tập, nghiên cứu và cống hiến để vun đắp cho những ước mơ và hoài bão cao đẹp của mình, ước mơ chiếm lĩnh tri thức, xây dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc cho đất nước.

Cảm xúc của Đảng viên mới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng

Tôi tên Nguyễn Thị Thơ sinh viên lớp 55MT2 rất vinh dự cho bản thân tôi khi được đại diện cho 04 Đảng viên mới được kết nạp vào ngày 25/5/2017 ở chi bộ khoa Môi Trường phát biểu cảm nghĩ của mình nhân ngày đặc biệt hôm nay.

Sinh ra trong thời bình, tôi và các bạn - những thanh niên đầy nhựa sống - đang ra sức nỗ lực học tập, nghiên cứu và cống hiến để vun đắp cho những ước mơ và hoài bão cao đẹp của mình, ước mơ chiếm lĩnh tri thức, xây dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc cho đất nước. Chúng tôi hiểu rằng, để có được những điều kiện đầy đủ, tốt đẹp như ngày hôm nay, là nhờ có sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng cộng sản Việt Nam do chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, là nhờ có sự hy sinh của bao thế hệ cha anh đi trước - những thanh niên cũng với tuổi xuân phơi phới - lứa tuổi 20 đầy mơ mộng. Họ đã gác lại sau lưng tất cả để lên đường theo tiếng gọi thiêng liêng của Đảng, chiến đấu giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc, đem lại hạnh phúc cho nhân dân.

Vì vậy được kết nạp Đảng là nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường lập nghiệp phía trước. được kết nạp vào Đảng là một nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường dài trước mắt. được kết nạp vào Đảng là một nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường dài trước mắt.

                     

Hơn lúc nào hết, tôi cảm thấy Đảng thật gần gũi, những Đảng viên đi trước chính là những người thầy sẽ giúp chúng tôi thực hiện lý tưởng của Đảng và của bản thân. Với tôi, đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình.Là Đảng viên mới, phấn đấu vì mục tiêu và lý tưởng cao đẹp của Đảng nhằm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh và xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội, bản thân tôi và các bạn cần phải ra sức học tập và rèn luyện, tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động, là cầu nối giữa Đảng với nhân dân. Bên cạnh đó, luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên, luôn tin tưởng tuyệt đối và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Chúng ta sẽ hành động từ những việc nhỏ nhất.

Sau cùng, tôi xin được gửi lời cám ơn đến Đảng uỷ trường, chi bộ và những bạn bè cán bộ Đoàn - Hội đã giúp đỡ và rèn luyện tôi trưởng thành hơn qua từng hoạt động. Chúng tôi xin hứa sẽ luôn tích cực phấn đấu để xứng đáng là những Đảng viên chân chính, cống hiến hết mình vì lời dạy cao cả của Đảng “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

  (Thực hiện: SV Nguyễn Thị Thơ - lớp 55MT2)