Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Hóa và môi trường cho 02 quần chúng ưu tú là sinh viên trong mùa Covid, đảm bảo an toàn chống dịch

Ngày 15/06/2021 vừa qua, được sự nhất trí của Đảng Uỷ trường ĐH Thuỷ Lợi, Chi Bộ H&MT đã tiến hành làm lễ Kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú: đồng chí Nguyễn Trọng Thắng- sinh viên lớp 59MT và đồng chí Vũ Thuỳ Linh- sinh viên lớp 60SH.

Lễ kết nạp Đảng viên mới mùa Covid, đảm bảo an toàn chống dịch có 1-0-2 của khoa Hóa và môi trường

Ngày 15/06/2021 vừa qua, được sự nhất trí của Đảng Uỷ trường ĐH Thuỷ Lợi, Chi Bộ H&MT đã tiến hành làm lễ Kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú: đồng chí Nguyễn Trọng Thắng- sinh viên lớp 59MT và đồng chí Vũ Thuỳ Linh- sinh viên lớp 60SH.


đ/c Nguyễn Trọng Thắng và đ/c Vũ Thùy Linh nhận Quyết định kết nạp Đảng

Tham dự buổi lễ, có PGS.TS.Nguyễn Trung Việt – Bí thư Chi Bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ văn Chính – Bí thư đoàn trường cùng đại diện các đồng chí trong Chi ủy và Ban chủ nhiệm khoa đến dự trực tiếp tại Văn phòng khoa. Ngoài ra, do để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh theo các quy định của nhà nước và chính phủ nên buổi lễ kết nạp còn có sự tham dự của các đồng chí khác trong chi bộ họp trực tuyến qua phần mềm zoometing.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Việt đại diện chi bộ đọc quyết định kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú Vũ Thùy Linh và Nguyễn Trọng Thắng và trao quyết định cho 2 đồng chí chính thức trở thành Đảng viên thuộc chi bộ Hóa và môi trường; đồng thời giao nhiệm vụ của Đảng viên mới cho 2 tân Đảng viên để tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong 12 tháng là Đảng viên dự bị tiếp theo.

 

đ/c Nguyễn Trung Việt đọc quyết định kết nạp Đảng viên mới

 

đ/c Nguyễn Trung Việt trao quyết định kết nạp Đảng viên mới

Đại diện Đoàn thanh niên trường Đại học Thủy lợi, TS.Đỗ Văn Chính- Bí thư đoàn trường cũng đã phát biểu ý kiến, tuyên dương 2 tân Đảng viên đã có nhiều thành tích nổi bật trong học tập cũng như những cống hiến, đóng góp cho các hoạt động, phong trào của khoa và nhà trường.

Cũng tại buổi lễ, 2 tân Đảng viên đã đọc tuyên thệ của Đảng viên mới và thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. 2 đồng chí cho biết: “cảm xúc lúc này thật vui mừng và tự hào vì đã chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, chúng em sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn nữa trong học tập, tiếp tục cống hiến hết mình cho các hoạt động, phong trào của khoa và nhà trường để xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng ủy trường ĐHTL nói chung và Chi bộ Hóa và môi trường nói riêng.”

 

Đại diện chi bộ khoa chụp ảnh chúc mừng 2 tân Đảng viên

(Ban truyền thông khoa H&MT)