Chi bộ Hóa và Môi trường tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Hóa và Môi trường tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 08/01/2021 được sự đồng ý của Đảng ủy trường Đại học Thủy Lợi, Chi bộ Hóa và Môi Trường đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Trần Hoài Sơn – sinh viên lớp 58MT2. Công tác phát triển Đảng là một nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng Đảng cộng sản Việt Nam nói chung và các tổ chức Đảng nói riêng. Hằng năm, chi bộ khoa Hóa và Môi trường luôn chú trọng theo dõi, bồi dưỡng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên đạt thành tích học tập và công tác tốt có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Với tinh thần đó, sáng ngày 08/01/2021, lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Hóa và Môi trường được tổ chức long trọng tại Văn phòng Khoa (P.317/ A5). Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự quy định của Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Quốc Lập – Bí thư Chi bộ khoa Hóa và Môi trường cùng sự tham gia của các đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao. Trong không khí trang trọng của buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí đảng viên mới đã vinh dự đọc 4 lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; làm công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định…

 

Đồng chí Nguyễn Trần Hoài Sơn nhận quyết định kết nạp Đảng viên

Đồng chí Bùi Quốc Lập - Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới được kết nạp và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh việc trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Bùi Quốc Lập đã phân công đồng chí là Đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đến dự buổi lễ còn có GS.TS Nguyễn Trung Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Việt đã gửi lời chúc mừng đến đồng chí Đảng viên mới và chúc các đồng chí đảng viên trong Chi bộ khoa Hóa và Môi trường luôn có thật nhiều sức khỏe, không ngừng nghiên cứu, học tập và rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển Đảng trong Chi bộ.

 

GS.TS Nguyễn Trung Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Chi bộ Hóa và Môi trường

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng, đồng chí Đảng viên mới phát biểu cảm nghĩ: “Tôi rất vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Tôi xin chân thành cảm tất cả các thầy cô trong Khoa, các anh chị và bạn bè đã luôn giúp đỡ tôi trong quá trình xét hồ sơ. Tôi xin hứa sẽ ngày càng phấn đấu hơn trong học tập và công tác đoàn thể, không ngừng rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Chi bộ giao cho, góp phần công sức vào xây dựng chi bộ vững mạnh”.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Hóa và Môi Trường được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới và kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.Chi bộ Hóa và Môi trường sẽ luôn phấn đấu làm tốt công tác phát triển Đảng trong khối cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa, luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương chính sách, đường lối của Đảng và nhà nước, các nội quy quy chế của nhà trường, làm tiền đề vững chắc cho việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học gắn liền với thực tiễn phục vụ sản xuất.

(BTT-Khoa H&MT)