Bổ nhiệm Phó trưởng Bộ môn Kỹ thuật và Quản lý môi trường

Sáng 20/2/2023, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, khoa Hóa & Môi trường tổ chức lễ trao Quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm viên chức quản lý bộ môn Kỹ thuật và Quản lý Môi trường

Sáng 20/2/2023, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, khoa Hóa & Môi trường tổ chức lễ trao Quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm viên chức quản lý.

Tham dự lễ công bố Quyết định có PGS.TS Nguyễn Thị Lan Hương – Phó trưởng khoa, phụ trách Khoa; TS Trịnh Đình Khá – Phó trưởng Khoa; cán bộ giảng viên khoa Hóa & Môi trường và viên chức được bổ nhiệm.

Theo Quyết định, bổ nhiệm TS Phạm Nguyệt Ánh giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Kỹ thuật và Quản lý môi trường nhiệm kì 2020 – 2025, theo nhiệm kỳ của Hiệu trưởng. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Lan Hương – Phó trưởng khoa, phụ trách Khoa gửi lời chúc mừng đến TS Phạm Nguyệt Ánh đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của các cấp ủy và đơn vị. Chúc mừng Bộ môn Kỹ thuật và Quản lý Môi trường bổ sung thêm cán bộ có năng lực, có chuyên môn và có kinh nghiệm quản lý Bộ môn.

Đáp lại sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chủ nhiệm Khoa, sự tín nhiệm của các đồng nghiệp, TS. Phạm Nguyệt Ánh cũng gửi lời cám ơn và thể hiện quyết tâm đoàn kết cùng các thầy cô trong Bộ môn, đồng thời phối hợp tốt với các phòng, ban liên quan hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn; nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo...