THƯ NGỎ NHÂN DỊP KHOA HÓA VÀ MÔI TRƯỜNG 15 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

 

 

Kính gửi: Các thế hệ giảng viên, cán bộ, cựu sinh viên, sinh viên, học viên

        và nghiên cứu sinh đã và đang làm việc, học tập tại Khoa;

                           Các đơn vị, tổ chức, cá nhân, cơ quan và đối tác.

 

Khoa Hóa và Môi trường (H&MT) tiền thân là khoa Môi trường của trường Đại học Thủy Lợi được thành lập năm 2007. Với chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, khoa H&MT đã trở thành một nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học hàng đầu về lĩnh vực môi trường, công nghệ sinh học, kỹ thuật hóa học... đã góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Khoa H&MT trân trọng cảm ơn và ghi nhận công lao đóng góp to lớn của các thế hệ giảng viên, cán bộ, cựu sinh viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, các đơn vị, tổ chức, cá nhân, cơ quan và đối tác trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.

Hiện nay, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường đã trở thành những vấn đề quan trọng và cấp bách của quốc gia. Bối cảnh mới đã đặt ra những yêu cầu thách thức mới đối với phương hướng phát triển của khoa. Vì vậy, khoa H&MT rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ hợp tác, quan tâm ủng hộ của các thế hệ giảng viên, cán bộ, cựu sinh viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, các đơn vị, tổ chức, cá nhân, cơ quan và đối tác trong tương lai.

Kính chúc Quý thầy cô giáo, cán bộ, cựu sinh viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, các đơn vị, tổ chức, cá nhân, cơ quan và đối tác sức khỏe hạnh phúc và bình an!

Phó trưởng Khoa H&MT

                                                                                              Phụ trách Khoa


PGS.TS Nguyễn Thị Lan Hương