Buổi tư vấn chương trình thực tập sinh hưởng lương giữa Khoa Hóa và Môi Trường - Đại học Thủy lợi và công ty Oleco

Ngày 11/5/2023 tại phòng ROOM 5 K1 đã tổ chức buổi tư vấn chương trình thực tập sinh hưởng lương giữa Khoa Hóa và Môi Trường - Đại học Thủy lợi và công ty Oleco


Xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu từ các nhà tuyển dụng lại càng cao hơn. Nâng cao kỹ năng, trải nghiệm văn hoá làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường giờ đây như một công cụ thiết yếu để sinh viên có trong tay cơ hội có một công việc trong mơ.

Nhằm tăng cường cơ trải nghiệm thực tế, ngày 11.5.2023, Khoa Hóa và Môi Trường - Đại học Thủy lợi đã tổ chức một buổi Seminar cùng công ty Oleco nhằm định hướng, giới thiệu, cũng như cung cấp cho sinh viên trong và cả ngoài trường về những cơ hội được đi thực tập, hưởng lương và triển vọng việc làm sau này.

Ông Nguyễn Phú Toản, Phó tổng giám đốc công ty, cựu sinh viên K31 của trường Đại học Thuỷ lợi, đã có những chia sẻ hết sức thật lòng và những lời khuyên vô cùng quý báu cho các em sinh viên về cuộc sống, chế độ đãi ngộ, cũng như những chân dung sống về các cựu học viên của chương trình. Đã có những học viên mang kiến thức học được từ chương trình và về làm giàu trên chính quê hương của mình bằng việc tự mở trang trại, lai giống, start-up, mang lại nhiều giá trị cho xã hội.
 

 
 
 
 
Rất nhiều câu hỏi đến từ các bạn sinh viên đã được giải đáp, từ việc nên mang gì theo từ Việt Nam, chuẩn bị hành trang qua nước ngoài như thế nào, cho tới việc những bí quyết sống và làm việc tại nơi đất khách quê người.
 

Buổi thảo luận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên, cũng như các cán bộ giảng viên trong Khoa.