Lễ tốt nghiệp của các tân kĩ sư Khoa Môi trường Khóa K56

Ngày 6/3/2019, Trường Đại học Thủy Lợi tổ chức buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng kỹ sư, cử nhân đợt 1, năm học 2018 – 2019 tại Hội trường T45. Hòa chung không khí trang nghiêm của buổi lễ tốt nghiệp, thầy và trò khoa Môi trường hân hoan, phấn khởi và chúc mừng cho tất cả các tân kỹ sư được trao bằng tốt nghiệp đợt này.

Trong tổng số 1.676 sinh viên K56 hệ chính quy khóa 2014-2019 được công nhận tốt nghiệp, có 79 sinh viên ngành Kỹ thuật môi trường – Khoa Môi trường được trao bằng tốt nghiệp tại buổi sáng. Trong đó rất vinh dự khi Khoa Môi trường có 2/11 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất Sắc, 8/71 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

Để đạt được những thành quả rất đáng khen ngợi trên, phải gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên và thầy cô khoa Môi trường đã không ngừng đổi mới, cải tiến chương trình đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy, tăng cường cho sinh viên thực hành, tham quan, thực tập và tham gia các buổi hội thảo.

Các tân kỹ sư  chụp ảnh cùng thầy cô Khoa Môi trường 
 
Cũng tại buổi Lễ, Khoa môi trường vô cùng tự hào khi trong gần 1.700 sinh viên khóa 2014 – 2019 tốt nghiệp có 2/11 bạn tốt nghiệp loại Xuất Sắc, là bạn Nguyễn Thị Hiền và bạn Trịnh Thị Hòa (lớp 56MT1) cùng với số điểm khá ấn tượng lần lượt là 3.81/4.0 và 3.70/4.0. Với thành tích học tập xuất sắc, Nguyễn Thị Hiền lớp 56MT1 đã vinh dự được vinh danh danh hiệu thủ khoa đầu ra của khoa và của trường với điểm số 3.81/4.0, được biết đây là điểm tốt nghiệp toàn khóa cao nhất trường trong nhiều năm trở lại đây.
 

Tân kỹ sư Nguyễn Thị Hiền thủ khoa đầu ra của trường (lớp 56MT1) phát biểu trong Lễ trao bằng
 
Cả hai bạn Nguyễn Thị Hiền và Trịnh Thị Hòa (56MT1) không chỉ là những sinh viên có thành tích học tập loại xuất sắc mà còn là thành viên trong ban cán bộ lớp gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động của lớp, trường; tham gia Nghiên cứu khoa học và báo cáo tại Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên; tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường được tổ chức trong và ngoài trường. Cả hai đồng chí đều đã được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam sinh hoạt tại Chi bộ khoa Môi trường. Và cũng vinh dự, trong đợt xét danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp thành phố, cả hai bạn đều đã được trao tặng bằng khen của Hội sinh viên.
 

 

Tân kỹ sư  Trịnh Thị Hòa tốt nghiệp với bằng xuất sắc (lớp 56MT1)
 

Bên cạnh đó, con số 8/71 sinh viên khoa Môi trường trong tổng số sinh viên toàn trường tốt nghiệp loại Giỏi cũng là con số vô cùng ấn tượng ghi nhận sự nỗ lực và vươn lên trong học tập, có động cơ định hướng rõ ràng trong nghiên cứu. Đây sẽ là một nguồn động lực cũng như tấm gương để các sinh viên khóa dưới học tập và tiếp bước.

Xin chúc mừng tất cả các bạn tân kỹ sư môi trường đã hoàn thành xuất sắc chương trình học thật bổ ích và có thật nhiều những kỷ niệm đẹp trong những năm tháng gắn bó với khoa Môi trường. Với tấm bằng tốt nghiệp trên tay, chúc tất cả các bạn – những tân kĩ sư sẽ tìm được một công việc phù hợp, phát huy thật tốt những gì đã được học và luôn thành công trong cuộc sống.

Vậy là một chuyến đò nữa lại qua sông, đưa một thế hệ học trò cập bến, nhưng cũng sẽ mở ra một hành trình mới tươi đẹp phía trước cho tất cả các tân kĩ sư Môi trường – Đại học Thủy Lợi. Cũng xin gửi những lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể các thầy cô, cán bộ giảng viên khoa môi trường, những người luôn miệt mài, âm thầm hi sinh tất cả để đổi lấy những điều tốt đẹp nhất cho học trò của mình, để hiện thực hóa mục tiêu Vì ngày mai lập nghiệp. Xin kính chúc các thầy cô sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người thiêng liêng và cao quý, chúc khoa Môi trường sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh.

(Ban truyền thông Khoa Môi trường)