HỘI NGHỊ KHOA HỌC SINH VIÊN CỦA KHOA HÓA VÀ MÔI TRƯỜNG LẦN THỨ 35

Ngày 22/5/2022, Hội nghị Khoa học Sinh viên của khoa Hóa và Môi trường lần thứ 35 đã diễn ra thành công và nhận được sự quan tâm đông đảo của các Thầy Cô và các em sinh viên.

Mặc dù trải qua một năm hết sức đặc biệt trong tình hình dịch covid 19, cả thầy và trò khoa Hóa và Môi trường đã nỗ lực để cùng nhau thích ứng với việc dạy và học online, vẫn cố gắng cùng nhau nghiên cứu khoa học trong giai đoạn giãn cách xã hội, chạy đua với thời gian, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thiện kết quả cho đợt báo cáo khoa học sinh viên. Tuy vậy, kết quả thầy và trò gặt hái được vẫn rất đáng ghi nhận.

Với số lượng 21 báo cáo chia làm 2 tiểu ban (tiểu ban Hóa và Môi trường, tiểu ban Công nghệ Sinh học), số lượt sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học đạt gần 90 em, chiếm tỷ lệ 20% số sinh viên của khoa, có 6/21 nhóm có sinh viên K63 (năm thứ 1) tham gia, đó là các con số thật ấn tượng cho nghiên cứu khoa học sinh viên năm nay của Khoa trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các nhóm đã trình bầy rất tốt kết quả nghiên cứu với nhiều nghiên cứu mang tính mới, tính ứng dụng rất cao trong khoa học công nghệ và đời sống.

                              Một số hình ảnh tại HNKHSV Khoa Hóa và Môi trường lần thứ 35