Công bố Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý - Phó Trưởng Khoa Hóa và Môi trường

Công bố Quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý

Để đáp ứng nhu cầu công tác và năng lực cán bộ, sáng nay 3/6, Trường Đại học Thủy lợi tổ chức Lễ công bố Quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm Phó trưởng Khoa Hóa và Môi trường.

Theo Quyết định, Nhà trường bổ nhiệm ông Trịnh Đình Khá – Tiến sĩ – Trưởng Bộ môn Công nghệ sinh học, Trường Đại học Thủy Lợi giữ chức vụ Phó trưởng Khoa Hóa và Môi trường.

 

TS. Trịnh Đình Khá nhận Quyết định bổ nhiệm

Chủ trì Lễ công bố, GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng giao nhiệm vụ đến TS. Trịnh Đình Khá với trách nhiệm gánh vác công việc của Khoa Hóa và Môi trường.

Hiệu trưởng kỳ vọng, với năng lực, kinh nghiệm quản lý TS. Trịnh Đình Khá sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Khoa xây dựng chương trình đào tạo, kết nối doanh nghiệp, tạo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên; đồng thời lan tỏa, thu hút cán bộ, giảng viên ở các trường, viện nghiên cứu giúp sức cho sự phát triển của Nhà trường.

 
 

GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng phát biểu

Tại buổi lễ, TS Nguyễn Văn Sỹ – Phó trưởng khoa Phụ trách khoa Hóa và Môi trường cũng phát biểu và gửi lời chúc mừng đến viên chức được bổ nhiệm. Đại diện Ban Giám hiệu khẳng định, để tạo được thương hiệu và phát huy thế mạnh của mình, Khoa cần phát triển các sản phẩm nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng và được xã hội ghi nhận.

 

TS Nguyễn Văn Sỹ – Phó trưởng khoa Phụ trách Khoa Hóa và Môi trường phát biểu

Đáp lại kỳ vọng và mong mỏi của Nhà trường, TS. Trịnh Đình Khá bày tỏ cảm ơn trước sự tin tưởng, giao phó trọng trách của ban lãnh đạo. Thể hiện quyết tâm đoàn kết cùng tập thể đơn vị làm tốt nhiệm vụ được giao; công tác tuyển sinh; tiếp tục thực hiện theo định hướng đẩy mạnh nghiên cứu liên ngành…

 

TS. Trịnh Đình Khá phát biểu

Hy vọng rằng, với sự bổ sung mới về nhân sự, Khoa Hóa và Môi trường sẽ phát huy được các thế mạnh của Khoa, mở rộng quy mô đào tạo và nâng cao chất lượng tuyển sinh hàng năm.

 

Ban chủ nhiệm khoa và Chi ủy chi bộ Hóa và Môi trường tặng hoa chúc mừng.

 
 

Đại diện diện các bộ môn tặng hoa chức mừng.

 BTT-HMT