Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Hóa và Môi trường

Sáng 10/12/2021, Trường Đại học Thủy lợi tổ chức lễ công bố quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Hóa và Môi trường

Sáng 10/12/2021, Trường Đại học Thủy lợi tổ chức lễ công bố quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm viên chức quản lý thuộc Khoa Hóa và Môi trường
 

Tham dự buổi lễ có GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Cảnh Thái – Phó Hiệu trưởng; đại diện các Phòng, Khoa chức năng và viên chức được bổ nhiệm.

Theo quyết định, bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Thị Lan Hương – Giảng viên Bộ môn Kỹ thuật và Quản lý môi trường giữ chức vụ Phó trưởng Khoa Hóa và Môi trường.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho viên chức được bổ nhiệm dịp này, GS.TS Trịnh Minh Thụ - Hiệu trưởng bày tỏ cảm ơn đến viên chức đã nhận trách nhiệm gánh vác công việc của khoa và của Nhà trường.

 

Hiệu trưởng chia sẻ, Khoa Hóa và Môi trường là đơn vị được Nhà trường đặc biệt quan tâm, đầu tư phát triển cơ sở vật chất phục vụ các ngành đào tạo; bên cạnh đó Khoa cũng có đội ngũ cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản ở các nước tiên tiến. Nhà trường hy vọng, trong thời gian tới Khoa sẽ mở rộng thêm các ngành đào tạo, quy mô tuyển sinh, tăng số lượng các sản phẩm nghiên cứu và các công trình công bố quốc tế. Bên cạnh đó, tập thể Khoa cần nêu cao tinh thần đoàn kết và xây dựng  đơn vị ngày càng phát triển.

Đáp lại sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự tín nhiệm của các đồng nghiệp,  cán bộ được bổ nhiệm dịp này cũng gửi lời cám ơn và thể hiện quyết tâm đoàn kết cùng các thành viên trong đơn vị, đồng thời phối hợp tốt với các phòng, ban liên quan hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, hỗ trợ cho sự phát triển chung của Trường đại học.
                                                                                                                                       
                                                                                                                                                               Khoa Hóa và Môi trường